Tại buổi đối thoại, sinh viên được trực tiếp bày tỏ ý kiến, nguyện vọng chính đáng của mình đối với tất cả các vấn đề liên quan đến công tác học tập, bảo đảm ăn, ở, sinh hoạt tại Trung tâm. Thông qua việc nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng của sinh viên giúp cho lãnh đạo Trung tâm có những chỉ đạo sát, đúng và có định hướng khắc phục, điều chỉnh phù hợp. Qua đó từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị và các mặt bảo đảm khác, góp phần xây dựng Trung tâm ngày càng nền nếp, chính quy và phát triển.
Tham dự buổi đối thoại có Đại tá Dương Văn Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm, trưởng các phòng chức năng, khoa đào tạo trực thuộc Trung tâm, đại diện cán bộ quân y, nhà bếp, căng tin và 130 sinh viên đại diện cho toàn thể sinh viên khóa 90 đang học tập tại Trung tâm.
Đại biểu tham dự buổi đối thoại sinh viên tại Trung tâm
Sinh viên khoá 90 tham dự buổi Đối thoại sinh viên tại Trung tâm
Chủ trì buổi đối thoại, Đại tá Dương Văn Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm đã nêu rõ mục đích, nội dung và phương pháp tiến hành đối thoại. Để chuẩn bị tốt cho buổi đối thoại này, đồng chí ghi nhận và biểu dương tinh thần phê bình và tự phê bình của sinh viên khóa 90 thông qua việc đóng góp ý kiến chân thành, thẳng thắn ở cấp trung đội, đại đội. Phòng Đào tạo và Quản lý người học đã tổng hợp một cách trung thực, khách quan tất cả các ý kiến đóng góp của các đại đội. Trên cơ sở đó, trưởng các phòng chức năng, khoa đào tạo cũng như đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giải đáp và đưa ra phương hướng khắc phục (nếu có) các vấn đề vướng mắc liên quan đến đơn vị mình. Đồng thời tiếp tục lắng nghe và giải đáp các ý kiến của sinh viên phát biểu trực tiếp tại buổi đối thoại.
Đại tá Dương Văn Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm chủ trì buổi đối thoại
Buổi đối thoại đã tiếp nhận các ý kiến xoay quanh các mặt hoạt động của Trung tâm như: Công tác đào tạo và quản lý người học, công tác bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập, sinh hoạt, ăn uống, quân y. Các ý kiến đều đánh giá cao về chất lượng đào tạo và quản lý người học của Trung tâm như: “Giảng viên hướng dẫn, duy trì tốt việc học tập, chất lượng bài giảng với nhiều nội dung mới, hay, thúc đẩy tinh thần học hỏi của sinh viên”. Công tác bảo đảm của Trung tâm cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là sự cải thiện về chất lượng âm thanh, loa, mic phục vụ công tác quản lý, giảng dạy.
Bên cạnh đó, các ý kiến trực tiếp tại Hội nghị cũng đóng góp cho Trung tâm về một số mặt cần khắc phục để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác bảo đảm về cơ sở vật chất sinh hoạt, cải thiện suất ănsáng, nguồn nước, ….
Sinh viên phát biểu ý kiến trực tiếp tại buổi đối thoại
Các ý kiến chủ yếu xoay quanh các vấn đề về công tác đảm bảo cơ sở vật chất, chất lượng bữa ăn, nguồn nước sinh hoạt
ThS. Nguyễn Thị Nga, Phó trưởng Phòng, Phụ trách Phòng Hậu cần, Kỹ thuật đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên liên quan đến công tác bảo đảm cơ sở vật chất sinh hoạt, học tập và chất lượng nguổn nước. Trên tinh thần tiếp thu các ý kiến của sinh viên, đồng chí nhấn mạnh sẽ tăng cường công tác kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện và khắc phục những bất cập, thiếu sót để tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng các hoạt động phục vụ đảm bảo tại Trung tâm.
ThS. Nguyễn Thị Nga, Phó trưởng Phòng, Phụ trách Phòng Hậu cần, Kỹ thuật giải đáp ý kiến về công tác bảo đảm cơ sở vật chất
Đại diện quân y giải đáp ý kiến tại buổi đối thoại
Đại diện đơn vị cung cấp suất ăn giải đáp ý kiến tại buổi đối thoại
Tóm tắt và kết luận tại Hội nghị, trước hết, Đại tá, ThS. Dương Văn Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm khẳng định: Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm luôn quan tâm, lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của sinh viên. Đồng thời đã có những chỉ đạo sâu sát về các vấn đề như nguồn nước, chất lượng bữa sáng và đưa ra các giải pháp khắc phục như: Thau sạch các bể ngầm chứa nước tại Trung tâm, chia đôi thực đơn bữa sáng, bổ sung thêm thuốc thiết yếu phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh thông thường của sinh viên. Đồng chí yêu cầu Phòng Hậu cần, Kỹ thuật cùng với các đơn vị bảo đảm kiên quyết khắc phục những bất cập, hạn chế để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác bảo đảm, phục vụ tại Trung tâm.
Đồng chí ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự chủ động, vào cuộc quyết liệt cùng sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trực thuộc Trung tâm và các dịch vụ đảm bảo. Đặc biệt, đồng chí đánh giá cao tinh thần, thái độ làm việc của đội ngũ cán bộ, giảng viên, khung quản lý sinh viên.
Đồng chí cũng biểu dương tinh thần tập thể, đoàn kết, giải quyết mối quan hệ hài hoà giữa các đối tượng người học của sinh viên Trường ĐHKHTN. Đồng chí đề nghị sinh viên Trường ĐHKHTN cần tiếp tục chấp hành nghiêm quy định, kỷ luật của Trung tâm để Thầy và trò cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa học.
Sinh viên bày tỏ sự đồng tình và nhất trí cao trong buổi Đối thoại
Sự đồng tình và nhất trí rất cao của sinh viên khóa 90 tại buổi đối thoại đã cho thấy sự nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo Trung tâm trong công tác chỉ đạo điều hành cũng như những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm, của các đơn vị phục vụ dịch vụ trong việc khắc phục mọi khó khăn nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong học tập và rèn luyện. Buổi đối thoại diễn ra khẩn trương, nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả cao.
Phòng Hành chính – Tổ chức
HS có phải mang sách bút khi lên học GDQPAN tại TT ko?
-HS có được mang valy và túi không?
-